Thứ Tư, 20 tháng 7, 2016

Trung tâm gia sư uy tín

Ngày nay, xu hướng cũng như điều kiện kinh tế được nâng lên cho phép các bậc phụ huynh quan tâm nhiều hơn đến việc học tập của con cái. Thực tế cho thấy, việc dạy thêm và học thêm vẫn diễn ra và hầu hết học sinh ở thành phố đều có gia sư dạy kèm, thậm chí cả cấp tiểu học. Vậy cách nào để chọn gia sư đúng cho con mình ?

Để chọn một gia sư giỏi, điều quan trọng trước hết là tìm một trung tâm gia sư uy tín, chất lượng. Việc tìm kiếm một trung tâm gia sư tại bất cứ thành phố hay tỉnh thành nào hiện nay đều rất dễ dàng. Nhưng liệu có bao nhiêu trung tam gia su uy tin thật sự, giữ đúng chất lượng theo những gì họ quảng bá cho thương hiệu.Nếu chưa có kinh nghiệm trong việc lựa chọn trung tâm gia sư nào cho con em, các quý phụ huynh có thể tham khảo một số ý kiến từ bạn bè, đồng nghiệp, đó cũng là một cách hay bằng khảo sát thực tế.

Trung tâm chúng tôi có đội ngũ giáo viên, gia sư giỏi, uy tín, chất lượng, nhận dạy mọi cấp học. Trung tâm chúng tôi có hình ảnh mọi chứng chỉ, bằng cấp của gia sư, có video bài giảng mẫu cho học sinh. Phụ huynh có thể chọn hồ sơ gia sư phù hợp với lực học của con cũng như điều kiện gia đình. 

Dưới đây là gia sư tiêu biểu: 

Là Sinh viên khoa hóa học trường ĐH Sư phạm Hà Nội
Sống tại SN 46, Ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Phường Mai Dịch - Cầu Giấy - Hà Nội
* Cháu là sinh viên khoa Hóa Học của trường ĐHSP Hà Nội, điểm thi lần lượt là : Toán : 8.75, Lý : 7, Hóa :8.75. Hiện giờ đang là sinh viên năm thứ ba lớp chất lượng cao. 
* Là một học sinh của trường THPT lọt vào top đầu của tỉnh, 12 năm học đạt DH HSG và điểm tổng kết đứng đầu lớp.
* Đạt giải nhất trong cuộc thi Giải toán trên máy tính cầm tay ( casio) môn Hóa năm lớp 12, giải khuyến khích Khu Vực 16 tỉnh phía Bắc trong năm đó. 
* Với cháu kết quả học tập học sinh chính là kết quả dạy học của bản thân mình, học sinh thất bại thì mình cũng thất bại, thầy giỏi tức là trò giỏi chứ không phải là thầy làm được hết mọi thứ trong khi trò lại kém hơn mình. 
* Cháu nghiêm khắc, nghiêm túc trong quá trình dạy. Cháu sẽ dạy từ cơ bản, đến nâng cao dần và không quá khó. Đủ kiến thức để các bạn học sinh có thể hoàn thành tốt bài thi của mình. Sẽ có kiểm tra bài cũ khoảng 15 phút đầu giờ, chấm điểm và chỉnh sửa cách trình bày cho các bạn. Mỗi người có một phong cách dạy khác nhau, và có phương pháp khác nhau, quan trọng là các bạn tiếp thu ra sao và có chịu khó hay không.Cháu rất thích một câu nói của một giáo viên cấp 2 : Chăm là thành đạt.
* Cháu đảm bảo với kinh nghiệm phong phú, kiến thức vững vàng, tâm huyết với nghề của mình sẽ giúp các bạn học sinh theo học có được kết quả tốt nhất. 
* Tính đến năm 2016 mình có hơn 2 năm kinh nghiệm ôn và luyện thi Đại Học hai môn Toán, Hóa.
* Xin chân thành cảm ơn đã học. Cháu hy vọng sớm được gặp quý phụ huynh vào một ngày gần nhất.

Dưới đây là video bài giảng Toán của cháu. Quý phụ huynh có thể xem video bài giảng Hóa của cháu tại: https://www.youtube.com/watch?v=itKG-ZMqiqE



Liên hệ: 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7)


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét