Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý lớp 10 tại Hà Nội

Bạn vừa thi chuyển cấp lên cấp 3 và cảm thấy đau đầu với môn lý?
Bạn bị mất gốc căn bản, không cách nào theo kịp được chương trình lớp 10?
Bạn đang học lý ở mức khá, muốn bứt lên trở thành học sinh giỏi nhưng chưa tìm ra phương pháp thích hợp?
Bạn học tốt và đang có ý định tham dự các kì thi cấp quận, thành phố, quốc gia….?
Hãy liên hệ với chúng tôi, Gia sư Vật lý lớp 10 tại Hà Nội chuyên cung cấp đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm bao gồm những Giáo viên Vật lý hàng đầu cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chuyên dạy môn vật lý cho học sinh THPT. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý phụ huynh dịch vụ tốt nhất.

Dưới đây là danh sách các gia sư vật lý lớp 10 tiêu biểu tại Hà Nội :

1. Nguyễn Đình Công




Là Giáo viên khoa Vật lý trường ĐH QGHN - ĐH Khoa học Tự nhiên

Sống tại 182-Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội

Mình từng học tại ĐH Khoa học Tự Nhiên, trong thời ĐH mình từng đi dạy thêm rất nhiều. Mình nghĩ thành tích ấn tượng nhất năm vừa rồi của mình là dạy hoc sinh 3 tháng trước khi đi thi ĐH, học sinh từ bài kiểm tra của mình số điểm 2/10 (những câu rất dễ) và sau 3 tháng thi ĐH đạt 8 điểm. Phương pháp của mình là giúp HS tự học là chủ yếu, giao bài tập cho học sinh sau mỗi buổi dạy và chữa bài buổi tiếp theo. các bài tập mình ra từ dễ nhất có thể và dần dần khó hơn. 
Tùy từng đối tượng sẽ áp dụng các cách khác nhau nhưng mình thường chọn cách giúp học sinh tự học là chủ yếu. Ví dụ như giúp học sinh đọc sách đúng cách, làm bài tập trong sách giáo khoa. Còn các bài tập thì để học sinh tự làm, tự tìm ra phương pháp giải và chữa lại bài tập cũng như phương pháp giải bài tập sao cho đơn giản dể hiểu và nhanh nhất có thể.






 Sinh viên khoa Chưa phân khoa trường ĐH Dược Hà Nội

Sống tại ngõ Dốc Thọ lão, Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Em tên là Nguyễn Thị Ánh. Hiện đang là sinh viên năm 2 trường đại học Dược Hà Nội. Thời còn học trung học phổ thông em có học đội tuyển Lí và đã giành được 2 giải nhì cấp tỉnh ở môn Vật lý và giải toán bằng máy tính Casio môn vật lý. Điểm thi đại học ba môn của em là: Toán: 8.25, Lí 8.25, Hoá: 10. Em đã có 2 năm kinh nghiệm gia sư cho học sinh ôn thi đại học môn hoá(ôn điểm 8-9), dạy hoá cho bạn học sinh từ lớp 9 đến nay( lớp 10), dạy lí 11, 12 và hiện đang ôn đại học. 
Em có mong muốn đi dạy các môn toán, lí, hoá của tất cả các lớp vì em khá tự tin về ba môn học này. Bên cạnh đó e cũng có thể gia sư cho các em học sinh tiểu học ở các môn Toán, Tiếng Việt.
Nếu được nhận lớp gia sư e sẽ tìm hiểu, đánh giá xem xét về năng lực của học sinh, từ đó có cách dạy cho phù hợp. Bên cạnh đó cũng tìm hiểu một chút về tính cách, hoàn cảnh của học sinh để hiểu rõ hơn, nắm bắt tâm lí học sinh để có thể thân thiện, gần gũi với học sinh, để dễ truyền đạt kiến thức. Em không ép buộc học sinh đi theo cách của mình mà chỉ đưa ra con đường, phương pháp học tập mà học sinh cảm thấy dễ tiếp thu nhất, học tập có mục tiêu rõ ràng. Bên cạnh đó tạo tâm lí thoải mái, tránh tạo áp lực cho học sinh để các em ý thức được việc học và hiệu quả của quá trình phụ thuộc rất nhiều vào sự cố gắng nỗ lực từ cả gia sư lẫn học sinh.
Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly lop 10 tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét