Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý tại Hà Nội

        Trung tâm gia sư Bảo châu
Địa chỉ: số 7, ngõ 138, Trần Tử Bình, Cầu giấy, Hà nội
SDT: 0966.042.043 – 0912.797.869

  Vật lý là một môn học khó vì ngoài kiến thức lý thuyết và bài tập, học sinh còn phải áp dụng vào thực tiễn để giải thích các sự vật hiện tượng, tiến hành các thí nghiệm liên quan đến cơ học, quang học, nhiệt học,.. tuy nhiên nó lại được coi là một môn khoa học cơ bản nhất của khoa học tự nhiên, một trong những môn thi đại học với những bạn có ý định thi ban A vào các Trường Đại học như Ngoại Thương, Bách khoa, An ninh, Kinh tế, Tài chính...do vậy không ít phụ huynh đang lo lắng về việc làm sao để con mình học Lý cho tốt. 
         Nhằm đáp ứng nhu cầu học tập này, chúng tôi, Gia sư Vật Lý tại Hà Nội, chuyên cung cấp cho các bậc phụ huynh,các em học sinh và các học viên đội ngũ gia sư Vật lý tại Hà nội uy tín, chất lượng, nhiệt tình với kinh nghiệm trong việc giảng dạy môn Vật lý.
Qua nhiều năm tư vấn, giới thiệu gia sư môn Vật lý tại Hà Nội với 

độ ngũ hàng nghìn gia su mon vat ly tai ha noi, chúng tôi tự hào là 

Trung tâm gia sư dạy Vật lý tại hà nội lớn nhất, uy tín nhất và có 

tâm nhất Hà Nội.

         Nhận dạy:
- Vật lý THCS, THPT.
- Luyện thi các cấp.
- Luyện thi CĐ, ĐH.

         Dưới đây là danh sách gia su vat ly tai ha noi tiêu biểu của chúng tôi:

1. Nguyễn Thùy Anh- gia sư Vật lý giỏi







Là Giáo viên khoa Vật lý trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại ktx đhsp Hà Nội-136 xuân thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

Đang là sinh viên năm 3 khoa vật lý, đồng thời theo học văn bằng 2 khoa toán ĐH Sư phạm Hà Nội. 
Đã có kinh nghiệm gia sư 2 năm: 
- Gia sư lí cho 1 em lớp 12 ở Mai Dịch 
- Gia sư lý cho 1 em. Lớp 6 ở Cổ nhuế 
-Gia sư Toán- lý cho 1 em lớp 9 ở Doãn Kế Thiện. 
- Gia sư lý cho 1 em từ lớp 8-9 ở Trung Kính. 
Các em đều có thành tích tiến bộ trong quá trình học tập, thậm chí từ mất học bổng, học sinh giỏi vì môn lý thì sau đó tiến bộ và có học bổng, là học sinh giỏi,... 
Phương pháp giảng dạy: 
Là người nhiệt tình giảng dạy đến khi học sinh hiểu thì thôi. Chủ động lấy những ví dụ minh họa gắn với thực tiễn cho các em dễ hiểu.Tạo không khí thoải mái trong học tập cho các em không căng thẳng. Chuẩn bị kiến thức cũng như bài tập cho các em chu đáo trước khi lên lớp. Cho các em tự tìm tòi và làm bài tập dưới sự hướng dẫn. Photo tài liệu, bài tập cho các em đọc và làm khi ở nhà. Có các bài kiểm tra định kì xem kết quả học tập của các em.




 Sinh viên khoa Trung Tâm Tài Năng và Chất Lượng Cao ĐH Bách Khoa Hà Nội trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Sống tại Gần Học Viện Kỹ Thuật Quân sự - đường Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội

-Là sinh viên năm 4 -hệ kỹ sư tài năng chuyên ngành Cơ điện tử- Đại Học Bách Khoa Hà Nội.
-Thành tích học tập:
.Trong 12 năm liền luôn đạt danh hiệu HSG.
.Cấp 2 thi hsg đạt giải nhì môn vật lý,hóa học.
.Cấp 3 thi hsg giải ba lý 11,nhì toán 12,ba lý 12.
.Sinh viên đạt giải nhì Olympic toàn quốc môn cơ lý thuyết...
.Với môn toán,vật lý:mình có kiến thức chắc,cách học khoa học, cách làm bài rõ ràng, cẩn thận và khả năng tính toán, tư duy logic. Điều này thể hiện qua kết quả học tập khi mình luôn đạt trên 9.0 3 môn tự nhiên suốt 3 năm cấp 3 đồng thời khi học đại học, mình vẫn giữ được thế mạnh này khi đạt được điểm A+ trong môn giải tích 1,giải tích 2 (toán cao cấp 1,2),xác suất thống kê ,vật lý 1 và A môn giải tích 3 (toán cao cấp 3), vật lý 2.Mình tin rằng có thể giúp các bạn học chắc chắn và có tiến bộ cũng như đạt được điểm cao trong môn học này.
-Kinh nghiệm gia sư:có 3 năm kinh nghiệm gia sư , đã từng dạy toán cho 6 em học sinh lớp 10,11,luyện thi cho 1 em thi lên cấp 3 môn toán ,luyện thi đại học cho 5 em môn lý và 5 em môn toán , trong đó 3 em đỗ Học Viện Ngân Hàng ,1 em đỗ ĐH Giao Thông Vận Tải và 1 em đỗ ĐH Bách Khoa HN. Trước mỗi buổi dạy mình luôn chuẩn bị trước bài giảng cẩn thận và rõ ràng.Với mỗi em học sinh mình đều coi như những đứa em,những người bạn của mình, dạy và trao đổi bài một cách thoải mái, gần gũi. Vì vậy, mình và các em luôn coi nhau như anh em, bạn bè và vẫn giữ liên lạc ngay cả khi không còn cùng nhau học tập nữa.
-Phương pháp giảng dạy:Dạy phương pháp làm bài + trao đổi giữa người học và người dạy là chính, nhằm giúp người học có thể hiểu sâu vấn đề.
-Bản thân:là người nhiệt tình có trách nhiệm với công việc.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý tại hà nội, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 0912.797.869  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để tim gia su vat ly tai ha noi miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

1 nhận xét: