Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý lớp 9 tại Hà Nội

Đào sâu hơn kiến thức về Điện học và Quang học đã học ở lớp 7, tiếp cận các khái niệm thuộc Điện từ học, Sự bảo toàn và chuyển hóa năng lượng, Vật Lý 9 đặt ra nhiều thách thức ở các em học sinh. Đặc biệt, các em học sinh có định hướng thi chuyên Lý hay thi học sinh giỏi môn này thì chắc chắn sẽ cần đầu tư cực kì kỹ lưỡng. Tuy nhiên những bạn không có ý định học Chuyên thì vẫn phải nắm vững kiến thức để thi vào lớp 10. Đến thời điểm này không còn là học để đủ điểm cuối kì nữa mà cần đào sâu, nắm vững, tổng hợp toàn bộ kiến thức từ lớp 6 để tham dự kì thi chuyển cấp quan trọng. Vai trò của người gia sư lúc này lại càng được phát huy, các em sẽ được giảng dạy lại toàn bộ kiến thức cũng như sẽ được phát những chuyên đề theo từng mảng hoặc những đề thi được tổng hợp từ nhiều năm trước từ gia sư của mình và không cần phải lo ngại về việc bắt đầu ôn thi từ đâu.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi, Gia sư Vật lý lớp 9 tại Hà Nội chuyên cung cấp đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm bao gồm những Giáo viên Vật lý hàng đầu cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chuyên dạy môn vật lý cho học sinh THCS. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý phụ huynh dịch vụ tốt nhất.
Dưới đây là danh sách các gia sư vật lý lớp 9 tiêu biểu tại Hà Nội :

1. Nguyễn Trung Đức



Là Giáo viên trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Sống tại Ngã tư vọng, Hoàng Mai, Hà Nội

* Gia sư tiếng Anh 
Tôi hiện tại là giáo viên tự do dạy học cho các bé từ cấp 1 đến cấp 2 đặc biệt là các bé học lực kém hoặc không thích học, giúp các bé tiến bộ rõ rệt và yêu thích Tiếng anh. Do đã có thời gian sinh sống và làm việc tại nước ngoài, cũng như làm việc tại các công ty đa quốc gia và trợ giảng cho giáo viên người nước ngoài nên khả năng nghe nói của tôi rất tốt và tự tin. Vì cực kỳ yêu thích công việc truyền bá tri thức, tôi đã dành rất nhiều thời gian nghiên cứu sâu về các phương pháp giảng dạy của các nhà giáo giỏi trên thế giới như tâm lý học của trẻ, lập trình tư duy ngôn ngữ, khai mở tiềm thức và khả năng con người,... 

Phương pháp dạy của tôi là bám sát kiến thức trên lớp, khơi dậy niềm yêu thích học và khả năng tự phát triển, giúp các bé có khả năng nghe, nói và tự tin giao tiếp cơ bản. Phong cách dạy vui vẻ, linh hoạt phù hợp với từng bé, không gò bó. Đối với người lớn học tiếng anh giao tiếp, tôi sử dụng phương pháp dạy qua âm nhạc, video và thực tế, lồng ghép các kỹ năng và tư duy học ngoại ngữ. 

* Gia sư tin học và tin học văn phòng 
Từng làm việc tại một trong những công ty công nghệ lớn nhất Việt Nam, tôi hoàn toàn có thể giúp các bạn học sinh cũng như người đi làm thực hành và rèn luyện kỹ năng tin học cơ bản và tin học văn phòng bao gồm: xử lý văn bản, bảng tính, làm slide power point chuyên nghiệp, hiệu quả và tốn ít thời gian nhất. Có thể chia sẻ thêm các kỹ năng làm web, làm blog và lập trình đơn giản tùy nhu cầu người học. 

* Tiếng Anh cho người nước ngoài 
Là một người đã đi nhiều nơi và được giao lưu với nhiều nền văn hóa. Tôi từng dạy tiếng Anh và tiếng Việt và cả văn hóa cũng như phong tục Việt Nam cho rất nhiều người bạn nước ngoài, từ sinh viên đến người đi làm. Phương pháp dạy của tôi là dùng âm nhạc, hình ảnh và đi thẳng vào thực tế. 

* Gia sư Vật Lý cho học sinh cấp 2, cấp 3 
Là một gia đình có truyền thống Vật Lý. Tôi từng đạt huy chương bạc Vật Lý quốc gia năm 2006. Với tình yêu khoa học và kỹ năng sư phạm, tôi hoàn toàn có thể truyền đạt và dạy Vật Lý cơ bản cho các bạn học sinh từ lớp 8 đến lớp 10 học kém môn Lý hoặc chưa từng thích Vật Lý nhưng muốn cải thiện điểm số.




 Sinh viên khoa Vật lí trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại ngõ 66 Hồ Tùng Mậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Học lớp tài năng khoa Lý Đại học sư phạm Hà Nội.Được top 5 lớp.
Cấp 3 học chuyên toán Đại học Vinh.Được giải nhì toán tỉnh Nghệ An lớp 12
Thi đại học năm 2013 khối A 26.Toán 9.Lí Hóa 8,5

Đã đi gia sư lí cho 3 em.1 em lớp 12 thi lí ĐH được 8,5 năm 2015. Em tên Ngân học Nguyễn Tất Thành. Em Hằng học cùng thi đươc 7,5. Cả 2 đều bị hổng kiến thức. Sau 3 tháng day, em ấy đã từ thi thử dk 4 lên 7 điểm
Hiện đang day 1 em đang học lớp 11. Em học giỏi Nguyễn Tất Thành.Và 1 em lớp 10 học Đoàn kết. Đã dạy từ đầu năm. Cả 2 em và phụ huynh đều quý
Phương pháp: phân dang cụ thể, ra bài vừa sưc các em. Hướng dẫn cho em hiểu tự làm chớ không đọc cho các em chép. Dạy có trách nhiệm, nhiệt tình,yêu thương các em.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly lop 9 tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét