Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý tại Cầu Giấy

Môn vật lý là môn nghiên cứu những hiện tượng xảy ra trong đời sống. Nên chỉ cần hiểu rõ hiện tượng là có thể hiểu và tìm được hướng giải cho bài toán vật lý. Phần còn lại là áp dụng công thức đã học cùng với những dữ kiện của đề bài, thêm một chút tính toán; học sinh có thể giải bài toán lý một cách dễ dàng. Tuy là một môn học khó nhưng ngày nay vật lý được coi là một môn khoa học cơ bản nhất của khoa học tự nhiên, do vậy không ít phụ huynh đang lo lắng về việc làm sao để con mình học lý cho tốt. 
Gia sư Vật Lý tại Cầu Giấy có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy lý cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học.
Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Vật Lý hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Cầu Giấy:

1. Nguyễn Thị Thủy


Là Giáo viên khoa Vật lý trường THPT Lạc Long Quân

Sống tại số nhà 19, ngõ 196 cầu giấy, Hà Nội

Tôi là Nguyễn Thị Thủy sinh năm 1991 quê ở Sóc Sơn - Hà Nội hiện đang ở huyện Sóc Sơn - Hà Nội và Cầu Giấy - Hà Nội. 
Hiện nay tôi là giáo viên dạy môn Vật lý ở trường Dân lập Cờ Đỏ và trường THPT Lạc Long Quân. 
Tôi đã từng gia sư cho 1 em học sinh lớp 9 ba môn Toán - Lý - Hóa, là 1 học sinh học khá môn toán còn 2 môn lý và hóa bình thường. Sau một năm dạy em đỗ vào lớp A1 trường THPT Xuân Hòa - Vĩnh Phúc (Lớp chọn chuyên khối A1 và A). 
Tôi còn gia sư 2 nhóm học sinh lớp 11 môn Vật lý, sau 1 thời gian giảng dạy 1 học sinh làm bài kiểm tra 1 tiết được 9 điểm (học sinh học lực khá) và 1 học sinh đã "tự" làm được các bài tập tự luận và trắc nghiệm trong chương điện trường (trước đó em học sinh này không biết cách vận dụng công thức vào bài tập và vẽ hình, thường xuyên viết sai đơn vị). Kết thúc 1 năm học 1 em đứng thứ 2 của lớp môn lý, và có điểm lí cao nhất trong tổng số các môn học. các em còn lại có học lực trung bình cũng có điểm học tập môn lí xếp loại khá.
Năm 2015, tôi có gia sư cho 2 học sinh lớp 12 thi đại học. 1 em đỗ vào trường Đại học Thủy Lợi như mong muốn (học 14 buổi) và 1 em đạt được 7,5 điểm môn lí (Học 25 buổi).
Trong quá trình học tập và làm việc tôi nhận thấy rằng trình độ tin học văn phòng của tôi rất tốt (tôi đã "tự" học và thi tin học trình độ B (không ôn luyện theo trung tâm) đạt loại Giỏi).
Mặc dù tôi chưa từng được đi thi HSG hay thành tích học tập của tôi không mấy xuất sắc nhưng tôi tự tin mình sẽ là 1 gia sư tốt, 1 giáo viên tốt giúp các em học sinh lấy lại kiến thức và giúp học sinh học tập tốt hơn. 
Nếu được nhận làm gia sư thì trước tiên tôi sẽ làm cho HS quý tôi trước (bởi vì khi HS đã quý mến tôi thì các em sẽ dần yêu thích môn học hơn) và tùy từng đối tượng HS tôi sẽ có phương pháp giảng dạy khác nhau để phù hợp với HS và giúp HS tiến bộ nhanh hơn. Về tác phong làm việc: Đúng hẹn, đúng giờ luôn là ưu tiên hàng đầu. Tất nhiên, trước khi giảng dạy thì tôi đã phải soạn bài thật kĩ lưỡng để giúp HS và quý phụ huynh tin tưởng vào tôi.
Tôi rất vui và mong rằng sẽ được mang kiến thức của mình mang những hạt nước tri thức đến với HS và ươm mầm cho tương lai.
Và tôi cũng rất vui khi có cơ hội hợp tác cùng trung tâm "Gia Sư Bảo Châu".





 Sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Sống tại Ngõ 48 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Tôi là Diêm Thị Thảo sinh viên năm 3 khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân với điểm thi đầu vào là toán 7,5; lý 7,5; Hóa 8,5. 
Trước khi học trường đại học Kinh tế Quốc Dân tôi đã từng học tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội khoa công nghệ thông tin.
Đôi nét về bản thân: thật thà, trung thực, có trách nhiệm với công việc và kiên trì.
Tôi đã có kinh nghiệm gia, với kiến thức vốn có và kinh nghiệm trong cuộc sống được học từ ngôi trường KTQD tôi tin mình sẽ dạy tốt, các em tiến bộ hơn. Hơn nữa học phí tôi đưa ra chỉ ở mức trung bình nên các phụ huynh không phải về lo quá nhiều về học phí.
Phương pháp dạy của tôi: trước khi dạy tôi sẽ kiểm tra trình độ hiện tại của học sinh từ đó đưa ra phương pháp và giáo án phù hợp với học sinh đó.
Hiện nay tôi đang gia sư môn Lý cho 2 em lớp 12 ở Cát Linh và Trần Quý Cáp từ không biết gì chỉ chọn bừa lên 6 điểm.Ngoài ra, còn dạy lớp cho học sinh ở Lương Sử A.
Cảm ơn quý phụ huynh và các em học sinh đã quan tâm! Rất mong được có cơ hội hợp tác với quý phụ huynh và các em. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp các học tốt và giúp các em có thể đạt được sự tiến bộ trong học tập.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly tai cau giay để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật Lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét