Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý lớp 7 tại Hà Nội

Khác với chương trình lớp 6, Vật Lý 7 tiếp tục đưa các em đến “chân trời mới” với quang học, âm học và điện học, đều là những phần kiến thức mới mẻ và khá là khó hiểu đối với lứa tuổi này. Xét một cách khách quan mà nói thì Vật lý 7 bao gồm một lượng kiến thức lớn nhất và lớn hơn lớp 6 rất nhiều. Trước đây các công thức chỉ ở mức độ đơn giản và các sự vật, hiện tượng cũng không quá khó để giải thích thì sang đến lớp 7, mọi thứ đều trở nên phức tạp hơn, kết hợp lại cũng khó khăn hơn, và đặc biệt với những bạn lực học bình thường thì việc không bắt kịp tiến độ trên lớp là khó tránh khỏi.  Do đó, cách học an toàn nhất cho các em là cần có một người hướng dẫn sát sao tại nhà, giải quyết những câu hỏi, bài tập khó, những phần còn vướng mắc, và khắc sâu những điểm quan trọng cần lưu ý.
Nhằm đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi, Gia sư Vật lý lớp 7 tại Hà Nội chuyên cung cấp đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm bao gồm những giáo viên vật lý hàng đầu cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chuyên dạy môn vật lý cho học sinh THCS. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý phụ huynh dịch vụ tốt nhất.
Dưới đây là danh sách các gia sư vật lý lớp 7 tiêu biểu tại Hà Nội :

1. Đào thị Trang



Là Giáo viên khoa Vật lí trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại ngõ 43- đường văn tiến dũng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Mình đã tốt nghiệp Thạc Sĩ trường ĐH Sư Phạm Hà Nội, chuyên ngành Vật Lý, loại khá 7,65. điểm tốt nghiệp 9,8. năm 2015 
Mình đã dạy 1 năm tại trường thcs Yên Đồng môn Toán 6 và Vật Lí 6. 
Mình đã dạy 1 năm tại trường THPT Đại An môn vật lý 10,11. 
Mình đã nhiều năm gia sư cho học sinh , cấp 2 môn toán, hóa học, vật lí, cấp 3 môn vật lý. 
Ngoài ra mình còn có kinh nghiệm gia sư nhiều năm cho các em nhỏ cấp 1 tất cả các môn. Mình rất yêu trẻ và có tính kiên trì nên có thể dạy tốt cho các bé ( mình đã có con trai 3 tuổi




 Sinh viên khoa Kinh Tế Đối Ngoại trường ĐH Ngoại thương

Sống tại Đại học ngoại thương, 91 chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

- Thành tích học tập: Đạt các giải về học sinh giỏi Vật Lý cấp trường, tỉnh, khu vực và quốc gia. Trong đó có một số giải tiêu biểu nhất như
+ Nhì Học sinh giỏi quốc gia năm 2013.
+ HCV Olympic Hùng Vương, HCB Duyên Hải, HCV Vật lý Casio, Học bổng Odon Valet 2 năm liên tiếp. 
+ Điểm thi đại học: 9 Lý - 9 toán.
- Kinh nghiệm: Em đã có kinh nghiệp 3 năm trong gia sư vật lý tại nhà, và tập trung nhiều nhất là gia sư lớp 10 và 12, gia sư cho học sinh học chuyên lý. Đặc biệt là gia sư cho học sinh lớp 12 ôn thi đại học thì em có kinh nghiệm nhiều lần dạy ôn cấp tốc cho học sinh ban D, thi thêm ban A1. Những em học sinh này hầu hết là thời gian ôn ngắn, kiến thức ban đầu chưa cao, nên phải ôn lại từ đầu, có phương pháp ôn hiệu quả để sau 1~2 tháng các em phải có đủ kiến thức nền tảng để đạt 7,5 ~ 8,5 điểm lý. Còn để đạt từ 9 điểm trở lên thì yêu cầu sự tự vận động của học sinh là quan trọng nhất. 
- Phương pháp giảng dạy: Đối với học sinh lớp 12, em ưu tiên giảng dạy những kiến thức căn bản, thật dễ hiểu để học sinh lấy trọn 60% điểm câu dễ trong cấu trúc đề. Còn các câu khó sẽ được lồng ghép và được hướng dẫn trong lúc làm bài tập để tạo kinh nghiệm làm bài. 
- Tài liệu giảng dạy: Hầu hết tài liệu giảng dạy của em đều là tự soạn, cả phần lý thuyết và bài tập, dễ hiểu và phần bài tập có ô đề và ô để giải bài song song để tiện cho việc ghi chép, thay cho việc sinh viên phải ghi chép bài làm vào vở. Đặc biệt chú ý phần giảm tải thi đại học của bộ giáo dục để thuận tiện hơn cho các em học sinh. 
- Thành tích trong gia sư: Em tự tin vào khả năng truyền đạt cũng như phương pháp giảng dạy của mình. Tất cả các học sinh thi ban A1 đều đạt được điểm như nguyện vọng là từ 7,5 ~ 8,5.

Em luôn gia sư rất tâm huyết, cả trên lớp lẫn khi về nhà, sẵn sàng giải đáp thắc mắc của học sinh. 
Tuy nhiên, do không có phương tiện đi lại linh hoạt như xe máy nên em mong sẽ tìm được lớp dạy Không xa quá, ngoài 6km. Em xin cám ơn.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly lop 7 tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét