Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý tại Bắc Từ Liêm

Môn vật lý là môn nghiên cứu những hiện tượng xảy ra trong đời sống. Nên chỉ cần hiểu rõ hiện tượng là có thể hiểu và tìm được hướng giải cho bài toán vật lý. Phần còn lại là áp dụng công thức đã học cùng với những dữ kiện của đề bài, thêm một chút tính toán; học sinh có thể giải bài toán lý một cách dễ dàng. Tuy là một môn học khó nhưng ngày nay vật lý được coi là một môn khoa học cơ bản nhất của khoa học tự nhiên, do vậy không ít phụ huynh đang lo lắng về việc làm sao để con mình học lý cho tốt. 
Gia sư Vật Lý tại Bắc Từ Liêm có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy lý cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học.
Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Vật Lý hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Bắc Từ Liêm:

1. Nguyễn Thị Lụa


Là Giáo viên khoa Toán trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại đường Cổ Nhuế, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Em chào các anh chị! Em là học viên cao học khoa Toán đại học sư phạm Hà Nội. 
Em đã từng tham gia giảng dạy các lớp gia sư Toán, Lí, Hóa từ cấp 1 đến cấp 3 và ôn thi đại học, các em đều giành được những thành tích xuất sắc trong các kỳ thi. 
Em đi gia sư từ năm 1 đại học nên rất có kinh nghiệm. 
Quan điểm của bản thân em khi là giáo viên thì phải có trách nhiệm và tận tâm với từng học sinh mình dạy dỗ, 
Mong muốn của em là có thể dạy dỗ thật nhiều học sinh hơn nữa, vừa để trau dồi khả năng của bản thân, vừa để hiểu được tâm lý của các em học sinh, và quan trọng nhất là sự thành công của mỗi em học sinh đều đem lại niềm vui cho bản thân em 
Phương pháp giảng dạy của em như sau: Tìm hiểu khả năng của mỗi em thông qua các buổi dạy từ đó đưa sâu vào các phần mà các em yếu, sau mỗi buổi học sẽ tiến hành kiểm tra , đánh giá xem khả năng tiếp thu và sự chuẩn bị bài của các em. Em sẽ soạn các chuyên đề và đề cương cho các em học và làm bài ở nhà để củng cố kiến thức, tiến bộ qua từng giai đoạn.





Là Sinh viên khoa Vật Lý trường ĐH Sư phạm Hà NộiSống tại Ngõ 34, Võ Quý Huân, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (gần nhà văn hóa quân Bắc Từ Liêm), Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Là một sinh viên đã từng học chuyên Lý từ những năm học cấp 2, đạt giải Khuyến khích kỳ thi học sinh giỏi thành phố Hà Nội môn Vật Lý lớp 9, học sinh chuyên Lý trường trung học phổ thông chuyên Nguyễn Huệ - Hà Đông, Hà Nội và hiện giờ là sinh viên năm 2 lớp Vật lý dạy bằng Tiếng Anh trường Đại học Sư Phạm Hà Nội. Em tự tin rằng mình có kiến thức vững chắc về môn Vật Lý và các môn khoa học tự nhiên khác như Toán và Hóa. Điểm thi đại học các môn: Hóa học 8.75, Vật Lý 7.5 ,Toán 7.25. Trong quá trình học tập và rèn luyện tại trường đại học Sư Phạm em đã và đang được rèn luyện kỹ năng sư phạm nên nếu được nhận làm gia sư em sẽ dạy học sinh để các em nắm vững kiến thức cơ bản, hiểu và vận dụng thành thạo các kiến thức đã học. Em nghĩ mình sẽ dạy học sinh theo phong cách nhiêm túc nhưng không cứng nhắc.
Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly tai bac tu liem để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật Lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

1 nhận xét: