Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý tại Thanh Trì

Môn vật lý là môn nghiên cứu những hiện tượng xảy ra trong đời sống. Nên chỉ cần hiểu rõ hiện tượng là có thể hiểu và tìm được hướng giải cho bài toán vật lý. Phần còn lại là áp dụng công thức đã học cùng với những dữ kiện của đề bài, thêm một chút tính toán; học sinh có thể giải bài toán lý một cách dễ dàng. Tuy là một môn học khó nhưng ngày nay vật lý được coi là một môn khoa học cơ bản nhất của khoa học tự nhiên, do vậy không ít phụ huynh đang lo lắng về việc làm sao để con mình học lý cho tốt. 
Gia sư Vật Lý tại Thanh Trì có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy lý cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học.
Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Vật Lý hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Thanh Trì:

1. Mai Thị Minh Ánh






Là Giáo viên khoa Vật lý trường ĐH QGHN - ĐH Giáo dục

Sống tại Khu Đô Thị Văn Quán, Thanh Trì, Hà Nội

Chào các quý phụ huynh và các em học sinh. Tôi tên là Mai Thị Minh Ánh, sinh năm 1990 đã học xong thạc sỹ ngành Vật lý và hiện đang làm giáo viên. Tôi đã có kinh nghiệm gia sư nhiều năm và đặc biệt là có kinh nghiệm giúp các em học sinh yếu kém có thể tiếp thu được kiến thức trên lớp. Tôi yêu thích công việc gia sư vì tôi hạnh phúc khi thấy các em học sinh tiến bộ từng ngày và rất mong được khám phá tri thức cùng các em học sinh yêu quý.



 Sinh viên khoa lớp sư phạm toán chất lượng cao - khoa khoa học tự nhiên và công nghệ trường CĐ Sư phạm Hà Nội

Sống tại Đông Mỹ - Thanh Trì - Hà Nội

- em tên là TRẦN HÀ MY, hiện đang là sinh viên LỚP SƯ PHẠM TOÁN CHẤT LƯỢNG CAO - trường CĐSP HÀ NỘI. 
- có THẾ MẠNH về môn TOÁN và VẬT LÝ: 
+ năm lớp 9 đã được GIẢI NHÌ CẤP HUYỆN MÔN LÝ 
+ và được LỌT VÀO TOP 10 BẠN HỌC GIỎI NHẤT MÔN LÝ CỦA HUYỆN THANH TRÌ 
- có kinh nghiệm giảng dạy: 
+ đã từng dạy 2 bé sinh đôi LINH - CHI, nhà ở tập thể nhà máy pin Văn Điển. trước khi học 2 em điểm toán thi học kỳ được 4. Sau khi học, điểm toán học kỳ được 9 
+ Đã từng dạy em NGUYỄN VÂN THỦY, nhà ở Duyên hà. Trước khi học em được 6 điểm toán, sau khi học em được 9,5 toán thi vào lớp 10 và đỗ vào lớp chọn A2 - trường Ngọc Hồi. 
+ Đã dạy em NGUYỄN XUÂN THẮNG, nhà ở Đông Mỹ. Trước khi học em đã từng bị thi lại môn toán - lý. Sau khi học, điểm thi lại là 8 điểm toán và 9 điểm lý. Sau 1 năm học lớp 9, em được học sinh tiên tiến với 7,0 toán và 7,5 lý, và thi vào lớp 10 trường Nguyễn Trãi với số điểm: 6 điểm toán. 
+ Đã từng là giáo sinh thực tập tại trường THCS Phan Chu Trinh và đạt được thành tích gần như tối đa sau đợt thực tập là 9,9. 
- sau quá trình học, HỌC SINH NHẬN XÉT rằng: tôi là người TRUNG THỰC, HÒA ĐỒNG, giảng dạy RÕ RÀNG và MẠCH LẠC, giọng nói TRUYỀN CẢM, DỄ HIỂU.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly tai thanh tri để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật Lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét