Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý tại Hà Đông

Môn vật lý là môn nghiên cứu những hiện tượng xảy ra trong đời sống. Nên chỉ cần hiểu rõ hiện tượng là có thể hiểu và tìm được hướng giải cho bài toán vật lý. Phần còn lại là áp dụng công thức đã học cùng với những dữ kiện của đề bài, thêm một chút tính toán; học sinh có thể giải bài toán lý một cách dễ dàng. Tuy là một môn học khó nhưng ngày nay vật lý được coi là một môn khoa học cơ bản nhất của khoa học tự nhiên, do vậy không ít phụ huynh đang lo lắng về việc làm sao để con mình học lý cho tốt. 
Gia sư Vật Lý tại Hà Đông có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy lý cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học.
Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Vật Lý hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hà Đông:

1. Vũ Y Doãn






Là Giáo viên khoa Viện Tiên Tiến Khoa Học và Công Nghệ trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Sống tại LK4 - L20 - khu đấu giá Mậu Lương - Hà Đông - Hà Nội

Xin kính chào các quý phụ huynh và các em học sinh .Mình xin được tự giới thiệu về bản thân. Mình là Vũ Y Doãn.
Mình học cấp 3 tại khối phổ thông chuyên Toán Tin - Đại học Khoa học tự nhiên - Đại học Quốc Gia - Hà Nội, tốt nghiệp Đại Học Bách Khoa Hà Nội chuyên ngành Vật Lý Kỹ Thuật và hiện đang công tác tại viện Tiên Tiến Khoa Học và Công Nghệ (AIST) - trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. Hiện nay mình đang học tiếp cao học. Ngay từ khi là sinh viên mình đã đi dạy gia sư 2 môn Toán và Vật Lý cho học sinh cấp 2, 3. 
Sau một số năm đi dạy, mình cũng đã tích lũy được một số kinh nghiệm để có thể nhận ra một số yếu điểm hay gặp của các em học sinh và cách khắc phục yếu điểm đó, và mình khá tự tin vào khả năng truyền đạt kiến thức của mình. Trong quá trình dạy, mình sẽ cố gắng tạo cho các em một không khí học tập thân mật, để các em có thể tự do trao đổi những thắc mắc, khúc mắc và khó khăn trong học tập. Ngoài ra, sau những khoảng thời gian nhất định, mình sẽ có các bài kiểm tra để có thể đánh giá kết quả cũng như tìm ra những yếu điểm hay mắc phải của học sinh. Từ đó tìm ra phương pháp để có thể cải thiện và khắc phục.
Đặc biệt, với môn Vật Lý, mình đã gặp nhiều học sinh khá vất vả trong việc tiếp thu và học môn học này. Hầu như các em đều đánh giá rằng Vật Lý là môn học khá khó và phức tạp. Tuy nhiên khi hiểu được bản chất của các định luật, hiện tượng Vật Lý các bạn sẽ thấy môn học này không khó và rất thú vị. 
Mình hy vọng với những gì tôi được học và những kinh nghiệm qua những năm đi dạy, Mình có thể giúp đỡ các em học tập và vượt qua các kỳ thi mà các em đang và sắp phải đối mặt.
Xin cảm ơn mọi người đã xem thông tin về tôi.







 Sinh viên khoa Dược sĩ đại học trường HV Y dược học cổ truyền Việt Nam

Sống tại Mỗ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Có kinh nghiệm 5 tháng làm gia sư ôn thi đại học môn Toán, Lý, Hóa
Cấp 2: đạt giải nhất huyện, giải 3 thành phố môn Lý
Cấp 3: đạt giải 3 cụm môn Sinh học
*Điểm thi đại học năm 2014: 
-Khối A:
+Toán: 8
+Hóa: 8.5
+Lý: 7.5
-Khối B:
+Toán 8
+Hóa 7.5
+Sinh: 8

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly tai ha dong để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật Lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

1 nhận xét: