Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý lớp 6 tại Hà Nội

      Vật lý lớp 6 là một môn khoa học cực kỳ quan trọng nhưng vẫn còn quá mới mẻ với các em. Bước chân vào ngôi trường trung học, nhiều câu hỏi về vật lý sẽ được đặt ra: Cơ học là gì, nhiệt học là gì? Làm sao để đo thể tích, nhận biết và tính toán lực cũng như tác động của nhiệt lên vật chất xung quanh ta?...Một môn học mới đòi hỏi sự tìm tòi, nghiên cứu và chăm chỉ. Có lẽ ban đầu các em sẽ cảm thấy khó khăn với việc học môn vật lý, không hiểu cách tính toán như thế nào, áp dụng các công thức ra sao, bản chất của các sự vật hiện tượng là gì. Lí do ở đây là việc học tập ở cấp 2 khác với cách học ở tiểu học, không chỉ là ngắm nhìn, quan sát và ghi nhớ, các em sẽ phải hiểu và nắm rõ được những công thức, biết cách kết hợp chúng với nhau, suy luận và giải thích được các hiện tượng vật lý diễn ra xung quanh. Rõ ràng là không đơn giản chút nào với đầu óc non nớt của những học sinh lớp 6. Do đó cần có người hướng dẫn sát sao cách học tập ở cấp 2 cũng như cách giải các bài tập môn vật lý. 
      Nhằm đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi, Gia sư Vật lý lớp 6 tại Hà Nội chuyên cung cấp đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm bao gồm những giáo viên vật lý hàng đầu cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chuyên dạy môn vật lý cho học sinh THCS. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý phụ huynh dịch vụ tốt nhất.

      Dưới đây là danh sách các gia sư vật lý lớp 6 tiêu biểu tại Hà Nội :

1. Nguyễn Thị Thủy







Là Giáo viên khoa Vật lý trường THPT Lạc Long Quân

Sống tại số nhà 19 ngõ 196 cầu giấy, Hà Nội

Tôi là Nguyễn Thị Thủy sinh năm 1991 quê ở Sóc Sơn - Hà Nội hiện đang ở huyện Sóc Sơn - Hà Nội và Cầu Giấy - Hà Nội. 
Hiện nay tôi là giáo viên dạy môn Vật lý ở trường Dân lập Cờ Đỏ và trường THPT Lạc Long Quân. 
Tôi đã từng gia sư cho 1 em học sinh lớp 9 ba môn Toán - Lý - Hóa, là 1 học sinh học khá môn toán còn 2 môn lý và hóa bình thường. Sau một năm dạy em đỗ vào lớp A1 trường THPT Xuân Hòa - Vĩnh Phúc (Lớp chọn chuyên khối A1 và A). 
Tôi còn gia sư 2 nhóm học sinh lớp 11 môn Vật lý, sau 1 thời gian giảng dạy 1 học sinh làm bài kiểm tra 1 tiết được 9 điểm (học sinh học lực khá) và 1 học sinh đã "tự" làm được các bài tập tự luận và trắc nghiệm trong chương điện trường (trước đó em học sinh này không biết cách vận dụng công thức vào bài tập và vẽ hình, thường xuyên viết sai đơn vị). Kết thúc 1 năm học 1 em đứng thứ 2 của lớp môn lý, và có điểm lí cao nhất trong tổng số các môn học. các em còn lại có học lực trung bình cũng có điểm học tập môn lí xếp loại khá.
Năm 2015, tôi có gia sư cho 2 học sinh lớp 12 thi đại học. 1 em đỗ vào trường Đại học Thủy Lợi như mong muốn (học 14 buổi) và 1 em đạt được 7,5 điểm môn lí (Học 25 buổi).
Trong quá trình học tập và làm việc tôi nhận thấy rằng trình độ tin học văn phòng của tôi rất tốt (tôi đã "tự" học và thi tin học trình độ B (không ôn luyện theo trung tâm) đạt loại Giỏi).
Mặc dù tôi chưa từng được đi thi HSG hay thành tích học tập của tôi không mấy xuất sắc nhưng tôi tự tin mình sẽ là 1 gia sư tốt, 1 giáo viên tốt giúp các em học sinh lấy lại kiến thức và giúp học sinh học tập tốt hơn. 
Nếu được nhận làm gia sư thì trước tiên tôi sẽ làm cho HS quý tôi trước (bởi vì khi HS đã quý mến tôi thì các em sẽ dần yêu thích môn học hơn) và tùy từng đối tượng HS tôi sẽ có phương pháp giảng dạy khác nhau để phù hợp với HS và giúp HS tiến bộ nhanh hơn. Về tác phong làm việc: Đúng hẹn, đúng giờ luôn là ưu tiên hàng đầu. Tất nhiên, trước khi giảng dạy thì tôi đã phải soạn bài thật kĩ lưỡng để giúp HS và quý phụ huynh tin tưởng vào tôi.
Tôi rất vui và mong rằng sẽ được mang kiến thức của mình mang những hạt nước tri thức đến với HS và ươm mầm cho tương lai.
Và tôi cũng rất vui khi có cơ hội hợp tác cùng trung tâm "Gia Sư Bảo Châu".








 Sinh viên khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế trường ĐH QGHN - ĐH Kinh tế

Sống tại Ký túc xá Mỹ Đình, khu đô thị Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Mình là sinh viên năm 4 đại học kinh tế-ĐHQGHN và học năm 2 đại học Ngoại ngữ-ĐHQGHN ngành Ngôn ngữ Anh. Đạt học sinh giỏi cấp tỉnh môn Toán lớp 9, môn Hóa lớp 12. Điểm thi đại học năm 2013: khối A đạt 24 điểm (Toán 8,5 Hóa 8,5 Lý 7), khối B 25 điểm(Toán 9 Hóa 9 Sinh7). Kinh nghiệm dạy thêm: đã từng dạy thêm 2 em Nữ lớp 11 môn Toán ở Mỹ Đình và Cầu Diễn, 1 em Nam lớp 10 môn Toán, Lý, Hóa ở Hoàng Quốc Việt và em trai lớp 4 cùng nhà. Mình mong muốn dạy các em học sinh ngoan, dễ bảo, và tôn trọng gia sư, liên lạc và lên lịch học trực tiếp với phụ huynh học sinh, gia đình sát sao với học sinh và không nên để các em tự quyết định lịch học. Phương pháp dạy: mình thường dạy theo bám sát chương trình các em học trên lớp và luyện tập thêm để các em nắm chắc kiến thức cơ bản và làm bài tập thành thạo. Mình không quá nghiêm khắc nhưng yêu cầu học sinh nghiêm túc trong giờ học, sau thời gian học có thể thoải mái trò chuyện và giúp đỡ thêm các em về các môn học khác nếu có thể. Mình chưa có kinh nghiệm gia sư tiếng anh, tuy nhiên hiện tại đang theo học tiếng anh tại đại học ngoại ngữ nên có phương pháp dạy các em phát âm, ngữ điệu và tập trung cho các kỹ năng Nghe, Nói, Đọc, Viết, ngữ pháp cơ bản.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly lop 6 tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét