Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý tại Thanh Xuân

Môn vật lý là môn nghiên cứu những hiện tượng xảy ra trong đời sống. Nên chỉ cần hiểu rõ hiện tượng là có thể hiểu và tìm được hướng giải cho bài toán vật lý. Phần còn lại là áp dụng công thức đã học cùng với những dữ kiện của đề bài, thêm một chút tính toán; học sinh có thể giải bài toán lý một cách dễ dàng. Tuy là một môn học khó nhưng ngày nay vật lý được coi là một môn khoa học cơ bản nhất của khoa học tự nhiên, do vậy không ít phụ huynh đang lo lắng về việc làm sao để con mình học lý cho tốt. 
Gia sư Vật Lý tại Thanh Xuân có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy lý cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học.
Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Vật Lý hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Thanh Xuân:

1. Lương Đình Thuận






Là Giáo viên khoa Vật lý trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại Thanh Xuân - Hà Nội

Tốt nghiệp ĐHSP Hà Nội năm 2009. Đang giảng dạy bộ môn vật lý tại trường THPT chuyên Trần Phú- Hải Phòng. Hiện đang là học viên Cao Học vật lý k25 trường ĐHSP Hà Nội ( đi học theo chính sách nâng cao chất lượng cán bộ trường ) 
- Có kinh nghiêm 5 năm dạy học cấp 3 môn vật lý. 
- Ôn luyện HSG lý thành phố và quốc gia. 
- Có khả năng truyền đạt tốt, giúp các e học sinh 10 - 12 nắm bài nhanh và hiểu sâu. 
- Chuyên ôn thi đại học. 
- Nhiệt tình, tận tâm với công việc. 
- Có kinh nghiêm ôn thi ĐH cho học sinh cuối cấp, đảm bảo kết quả ĐH >=7 nếu học sinh học theo đúng yêu cầu của giáo viên. 
Trên đây là đôi nét về thành tích bản thân. Tôi cũng chả biết nói gì hơn, cũng chẳng cam đoan, chỉ có thế. Rất mong nhạn được sự quan tâm và hợp tác cùng quý vị phụ huynh.







 Sinh viên khoa Điện trường ĐH Bách khoa Hà Nội

Sống tại Thanh Xuân - Hà Nội

Tôi là Vân,sinh viên năm 2 trường ĐHBKHN. Tôi có 1 em trai kém tôi 4 tuổi,nên từ nhỏ tôi đã dạy em học bài. Lần gia sư đầu tiên (chính thức) là năm lớp 10. Khi đó t dạy cho 2 em lớp 6 và kéo dài đến khi tôi bận ôn thi đại học và các em đã học xong lớp 8. Từ năm nhất đại học cho đến giờ tôi có kèm cho 2 bé,1 bé lớp 1 và 1 bé lớp 2.Sắp đến hè nên các bé chỉ học thêm 1 tuần nữa. 
Ngày lớp 8,9 tôi có thi hsg cấp huyện môn vật lý và toán.đều có giấy chứng nhận. Cấp 3 thì tôi ở đội tuyển vật lý đi thi tỉnh nhưng không được giải. 
Trên đây tôi xin khái quát ngắn gọn về bản thân.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly tai thanh xuan để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật Lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét