Chủ Nhật, 15 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý lớp 8 tại Hà Nội

Nâng cao kiến thức về Cơ học và Nhiệt học từ căn bản lớp 6, chương trình lớp 8 mở rộng các khái niệm phức tạp hơn. Ví dụ như về chuyển động, áp suất, lực ma sát hay cơ năng – thế năng – động năng,... ở phần Cơ học; hoặc cấu tạo chất, đối lưu và bức xạ nhiệt, công thức tính nhiệt lượng, phương trình cân bằng nhiệt,... thuộc phần Nhiệt họcNhững phần kiến thức này đều rất quan trọng và sẽ là hành trang cần thiết  nhất để theo các em khi vào cấp 3 hoặc thậm chí là đại học nếu dự định đi theo các chuyên ngành liên quan đến kĩ thuật. Do đó việc đầu tư chon con em học tốt Vật lý ngay từ bây giờ là cực kì có lợi.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi, Gia sư Vật lý lớp 8 tại Hà Nội chuyên cung cấp đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm bao gồm những Giáo viên Vật lý hàng đầu cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chuyên dạy môn vật lý cho học sinh THCS. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý phụ huynh dịch vụ tốt nhất.
Dưới đây là danh sách các gia sư vật lý lớp 8 tiêu biểu tại Hà Nội :

1. Đỗ Thị Quỳnh Trang


Là Giáo viên khoa Vật lí trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại Sân vận động Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tôi tên là Trang. Lớp 12 tôi đạt giải Nhì tỉnh môn lý. Hiện tôi đã tốt nghiệp bằng giỏi khoa Lý trường sư phạm ( với 8,68/10), cao học Đại học Sư phạm Hà Nội (8,15/10). 
Tôi đã có kinh nghiệm gia sư tại nhà và các trung tâm 4 năm. Đa số các em tôi đã dạy đều đạt kết quả cao, nhiều em đỗ đại học. Ngoài ra, tôi đã có một năm kinh nghiệm giảng dạy tại trường THPT. Tôi đã nhận được phản hồi tích cực từ phía học sinh cũng như nhà trường. 
Tôi tự tin vào phương pháp giảng dạy của mình sẽ giúp các em tiến bộ hơn trong quá trình học tập.





 Sinh viên khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế trường ĐH Ngoại thương

Sống tại Tòa nhà G3A , khu tập thể Thành công , phường Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

Thưa các bậc phụ huynh , em xin phép tự giới thiệu về mình :

Thành tích học tập :
Đỗ ĐH Ngoại Thương năm 2014 khối A với số điểm 28,5: Toán : 10 , Lý : 9 , Hóa: 9,5 năm 2014( xếp thứ 3 toàn trường ĐH Ngoại Thương ) 

Kinh nghiệm học tập: 
Với những kinh nghiệm và kiến thức tích lũy được , e có cho bản thân một tư duy độc lập và những phương pháp , cách làm bài , giải đề thi đặc biệt của riêng mình , không phụ thuộc sách vở . Em không chỉ cảm thấy việc đi học trung tâm là điều không cần thiết mà hầu như em cũng sử dụng rất ít sách tham khảo , nâng cao trong quá trình ôn thi .Nếu được nhận công việc gia sư với 3 môn : Toán, Lý , Hóa , em sẽ sử dụng phương pháp của riêng mình để giúp phát huy tối đa khả năng của các em trên tinh thần tự học và tự khám phá ,đặc biệt phát huy tối đa sự hứng thú và ham học của học sinh với việc khai thác phương pháp học tập nhóm qua mạng , qua mạng xã hội và các trang web cũng như tận dụng công cụ máy tính để học 

Phương pháp giảng dạy:
- Xây dựng nền tảng lí thuyết vững chắc bằng cách hiểu sâu và liên hệ kiến thức 
- Xây dựng tư duy phương pháp của cá nhân dựa trên những phương pháp có sẵn và biến nó thành thói quen làm bài của bản thân các em bằng quá trình luyện tập
- Xây dựng kĩ thuật làm bài tối ưu nhất với từng môn :
+ Tối ưu hóa tốc độ những vẫn đảm bảo chính xác trong các môn trắc nghiệm bằng cách : Rèn luyện kĩ năng đọc lướt và chọn lọc câu để có thứ tự làm hợp lí tiết kiệm thời gian , giản lược hóa cách sử dụng giấy nháp ( 1 bài thi chỉ cần làm trong 1 mặt nháp ) và tận dụng tối ưu kĩ năng dùng máy tính , và kết hợp nhuẫn nhuyễn giữa nháp giấy , nháp miệng và máy tính
+ Đối với môn tự luận : Rèn luyện kĩ năng phân phối thời gian và chọn lọc thứ tự làm từ dễ đến khó , từ ngắn đến dài , rèn khả năng trình bày tối giản hóa nhưng vẫn đúng quy cách 
- Luyện đề với thời gian thực và các chiến thuật tâm lí trước và trong phòng thi 

Kinh nghiệm giảng dạy : Dạy 1 lớp Lý ôn thi Đại học cho lớp 12 ( vừa thi năm 2015) 
+ Số lượng : 10 học sinh
+ Học lực : Khá
+ Điểm thi trung bình : 7,5 

Một chút về bản thân : Em là người vui tính , cởi mở , luôn vui vẻ và khá yêu thích công việc sư phạm bên cạnh đam mê về Kinh tế , sở thích của em là thể thao( đặc biệt là bóng đá) và âm nhạc (biết chơi ghitar)

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly lop 8 tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét