Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý lớp 12 tại Hà Nội

Làm thế nào để học tốt môn Vật lý lớp 12?
Làm thế nào để ghi nhớ và tổng hợp được các kiến thức lý từ bậc Trung học?
Làm thế nào để có phương pháp làm trắc nghiệm vật lý nhanh và chuẩn xác?
Làm thế nào để vượt qua kì thi tốt nghiệp và đại học cam go với kết quả tốt?
Làm thế nào để tìm được một gia sư giỏi, có kinh nghiệm  và uy tín?

Hãy liên hệ với chúng tôi, Gia sư Vật lý lớp 12 tại Hà Nội chuyên cung cấp đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm bao gồm những Giáo viên Vật lý hàng đầu cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chuyên dạy môn vật lý cho học sinh THPT. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý phụ huynh dịch vụ tốt nhất.

Dưới đây là danh sách các gia sư vật lý lớp 12 tiêu biểu tại Hà Nội :

1. Hoàng Thị Kim Chi


Là Giáo viên khoa SP Vật lí trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại Phúc Diễn, Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Tôi tên là :Hoàng Thị Kim Chi. Hiện tôi đã tốt nghiệp chuyên ngành sư phạm Vật Lý trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội. 
Một người gia sư giỏi là một người gia sư có thể truyền được cảm hứng học tập cho học sinh, giúp học sinh có thể tháo gỡ được những vướng mắc trong các bài học trên lớp, luyện tập những bài tập từ cơ bản tới nâng cao. Hơn thế nữa, một người gia sư giỏi còn phải là người thấu hiểu những tâm tư của học sinh để các em có thể học tập một cách tốt nhất. Với kinh nghiệm gia sư nhiều năm cũng như được đào tạo trong ngôi trường Đại Học Sư Phạm Hà Nội, tôi tin rằng mình có đầy đủ khả năng, kiến thức, phương pháp, nghiệp vụ sư phạm để giúp các em đạt được những thành tích cao nhất có thể. 
Sau đây là thành tích học tập của tôi: 
+) Đạt nhiều giải học sinh giỏi môn toán của tỉnh và huyện từ năm lớp 6 tới lớp 9 
+) Đạt học sinh giỏi môn toán lớp 12 
+) Điểm thi đại học : Toán: 9; Lý: 8,5; Hóa: 7 
Xin trân thành cảm ơn!



 Sinh viên khoa Quản Trị Kinh Doanh trường ĐH Kinh tế Quốc dân

Sống tại Ngõ 48 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Tôi là Diêm Thị Thảo sinh viên năm 3 khoa Quản trị Kinh doanh trường Đại học Kinh tế Quốc dân với điểm thi đầu vào là toán 7,5; lý 7,5; Hóa 8,5. 
Trước khi học trường đại học Kinh tế Quốc Dân tôi đã từng học tại trường Đại học Sư phạm Hà Nội khoa công nghệ thông tin.
Đôi nét về bản thân: thật thà, trung thực, có trách nhiệm với công việc và kiên trì.
Tôi đã có kinh nghiệm gia, với kiến thức vốn có và kinh nghiệm trong cuộc sống được học từ ngôi trường KTQD tôi tin mình sẽ dạy tốt, các em tiến bộ hơn. Hơn nữa học phí tôi đưa ra chỉ ở mức trung bình nên các phụ huynh không phải về lo quá nhiều về học phí.
Phương pháp dạy của tôi: trước khi dạy tôi sẽ kiểm tra trình độ hiện tại của học sinh từ đó đưa ra phương pháp và giáo án phù hợp với học sinh đó.
Hiện nay tôi đang gia sư môn Lý cho 2 em lớp 12 ở Cát Linh và Trần Quý Cáp từ không biết gì chỉ chọn bừa lên 6 điểm.Ngoài ra, còn dạy lớp cho học sinh ở Lương Sử A.
Cảm ơn quý phụ huynh và các em học sinh đã quan tâm! Rất mong được có cơ hội hợp tác với quý phụ huynh và các em. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp các học tốt và giúp các em có thể đạt được sự tiến bộ trong học tập.

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly lop 12 tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét