Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý tại Hoài Đức

Môn vật lý là môn nghiên cứu những hiện tượng xảy ra trong đời sống. Nên chỉ cần hiểu rõ hiện tượng là có thể hiểu và tìm được hướng giải cho bài toán vật lý. Phần còn lại là áp dụng công thức đã học cùng với những dữ kiện của đề bài, thêm một chút tính toán; học sinh có thể giải bài toán lý một cách dễ dàng. Tuy là một môn học khó nhưng ngày nay vật lý được coi là một môn khoa học cơ bản nhất của khoa học tự nhiên, do vậy không ít phụ huynh đang lo lắng về việc làm sao để con mình học lý cho tốt. 
Gia sư Vật Lý tại Hoài Đức có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy lý cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học.
Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Hoài Đức hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Hoài Đức:

1. Tạ Trung Tuyến






Là Giáo viên khoa Vật lí trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại Hoài Đức - Hà Nội

- Tôi thi đại học năm 2009: 
+ Khối A (Trường đại học sư phạm) : Toán 7; Lí 9,5 ; Hóa 8,75. 
+ Khối B (Học viện y học cổ truyền) : Toán 7,75 ; Hóa 9 ; Sinh 5,75. 
- Tôi có kinh nghiệm dạy học các nhóm học sinh môn Toán và Lí: 
+ Môn Lí : Tôi dạy cho các em học sinh cấp 2, 3 đảm bảo được kiến thức trên lớp, kèm cặp cho các học sinh yếu kém lên trung bình khá, học sinh khá lên giỏi, nhưng không dạy ôn đội tuyển. 
+ Môn Toán: Tôi có kinh nghiệm 2 năm trong luyện thi đại học cho học sinh trung bình, các học sinh của tôi thường ở tốp lớp cuối của trường cấp 3 hoặc học sinh bổ túc, điểm thi đại học của các em dao động từ 5 tới 7. 
- Phương pháp dạy : Bổ sung các kiến thức cần thiết về toán và lí đủ cho học sinh học trên lớp và thi đại học, nêu nhiều ví dụ, thường xuyên liên hệ kiến thức với thực tiễn và hướng dẫn học sinh các thủ thuật cần thiết khi làm bài. 
- Phong cách dạy : Nghiêm túc, đúng giờ, tỉ mỉ, nhiệt tình và kiên nhẫn. 
- Sở trường : dạy các kiến thức đòi hỏi sự tưởng tượng như hình học, đặc biệt là hình học không gian.







 Sinh viên khoa Truyền thông quốc tế trường HV Ngoại giao

Sống tại Thị trấn Trôi, Hoài Đức, Hà Nội

Từ năm học lớp 6, em đã vô cùng yêu thích môn Toán và Lý. Em đã từng đạt học sinh giỏi môn toán cấp huyện; đạt số điểm 8,5 khối A1 và 8,25 khối D trong kỳ thi đại học năm 2014. Em muốn truyền đạt cho các em cách học toán một cách logic và hiệu quả nhất mà không bị gò bó trong 1 khuôn khổ nhất định từ chính kinh nghiệm của bản thân trong quá trình học toán. Em dạy một em học sinh lớp 10, ôn thi đại học cho 2 em học sinh lớp 12 và dạy toán cho một em học sinh lớp 7. 

Gia đình có 3 thế hệ làm giáo viên nên em hiểu được tâm lý của học sinh và biết cách để tạo hứng khởi cho các em trong quá trình học tập. Cách giảng dạy nhiệt tình, phong phú, luôn có các ví dụ gắn với thực tế để học sinh dễ hiểu và nhớ lâu. Mặc dù giảng dạy không phải ngành học chính nhưng em rất yêu thích và mong muốn giúp nhiều người có thêm yêu thích môn học. 

Rất mong có cơ hội và nhận được sự quan tâm từ các vị phụ huynh! 
Em cảm ơn!

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly tai hoai duc để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật Lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét