Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý tại Long Biên

Môn vật lý là môn nghiên cứu những hiện tượng xảy ra trong đời sống. Nên chỉ cần hiểu rõ hiện tượng là có thể hiểu và tìm được hướng giải cho bài toán vật lý. Phần còn lại là áp dụng công thức đã học cùng với những dữ kiện của đề bài, thêm một chút tính toán; học sinh có thể giải bài toán lý một cách dễ dàng. Tuy là một môn học khó nhưng ngày nay vật lý được coi là một môn khoa học cơ bản nhất của khoa học tự nhiên, do vậy không ít phụ huynh đang lo lắng về việc làm sao để con mình học lý cho tốt. 
Gia sư Vật Lý tại Long Biên có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy lý cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học.
Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Vật Lý hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Long Biên:

1. Phạm Thị Tâm Thùy






Là Sinh viên khoa Kinh Tế Quốc Tế trường Đại học Kinh Tế Quốc Dân

Sống tại Cổng T42 Học viện Hậu Cần-Gia Lâm-Long Biên-Hà Nội

Em hiện đang là sinh viên năm nhất đại học Kinh Tế Quốc Dân chuyên ngành Kinh Tế Quốc Tế.Khi thi Đại học,tổng số điểm 3 môn của e là 25,25đ( Toán 8, Lý 8,75, Hóa 8,5) 
Khi ở cấp 3,em từng đi thi Học Sinh giỏi cấp tỉnh môn Hóa và được giải Khuyến khích. 
Trước đây, em từng đi dạy kèm cho em lớp 7 môn toán,lý ở quê mình. 
Ở gia đình e có kèm một cô e gái đã học lớp 6 và năm nào em ấy cũng đạt học sinh giỏi,thường đi thi các cuộc thi cấp huyện,tỉnh. 
Em mong muốn được dạy kèm các học sinh đang có tình trạng trung bình,khá, có nhu cầu học cơ bản vì: muốn học cái khó thì phải nắm chắc khiến thức cơ bản mới mong học được cái khó. 
Phương pháp dạy học của em: trước hết, khi học bất kì phần nào,đều phải gây hứng thú học cho học sinh. Khi học ,cần giúp học sinh nhớ lý thuyết trước, kết hợp làm bài tập ở mức độ từ dễ đến khó dân,tần xuất làm bài phù hợp với từng học sinh để học sinh nhớ bài.Khi dạy có kèm theo ví dụ minh họa. Sau một thời gian có kiểm tra chất lượng xem học sinh có tiến bộ hay không để kịp điều chỉnh cách dạy cũng như tìm ra những gì học sinh còn yếu để bồi dưỡng.




 Sinh viên khoa Kinh tế đối ngoại trường HV Chính sách và Phát triển

Sống tại Phú Thị, Gia Lâm, Hà Nội

Chào anh chị, em tên là Đặng Cẩm Tiên, hiện đang là sinh viên năm hai trường Đại Học Bách Khoa Hà Nội. 
-Thành tích: đạt giải học sinh giỏi cấp huyện môn Vật Lý năm lớp 9, thi vào cấp ba với số điểm 58, nhiều năm đạt danh hiệu học sinh giỏi 
Em có khả năng dạy các môn toán, lý, hóa với phương pháp hiểu sâu, hiểu bản chất giúp học sinh không gặp khó khăn khi gặp các dạng bài khác nhau. Em thấy mình là người nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc và nghiêm khắc với những học sinh nghịch ngợm 
Em rất mong được hợp tác với các quý phụ huynh

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly tai long bien để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật Lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét