Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý lớp 11 tại Hà Nội

Đối với môn vật lý lớp 11, phụ huynh vẫn thường xuyên lo lắng không biết làm thế nào để con em mình học cho tốt vì đến thời điểm này lượng kiến thức ngày càng lớn và phức tạp, và đây cũng chính là bước đệm quan trọng nhất để chuẩn bị hành trang thi đại học.
Khác với cấp 2, các em sẽ phải đối mặt với những bài trắc nghiệm rất dài và khó bao gồm nhiều kiến thức phức tạp kết hợp với nhau. Khó khăn dẫn đến chán nản và cứ tiếp tục sẽ hoàn toàn tuyệt vọng với môn Vật lý. Do đó các em cần có người hướng dẫn, tổng hợp kiến thức, lựa chọn phương pháp học tập thích hợp, giảng dạy lại những phần không hiểu, chữa bài tập khó và đưa ra những ví dụ chứng minh dễ hiểu, sáng tạo và lí thú.
Nhằm đáp ứng nhu cầu này, chúng tôi, Gia sư Vật lý lớp 11 tại Hà Nội chuyên cung cấp đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm bao gồm những Giáo viên Vật lý hàng đầu cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chuyên dạy môn vật lý cho học sinh THPT. Chúng tôi tự tin sẽ đem đến cho quý phụ huynh dịch vụ tốt nhất.

Dưới đây là danh sách các gia sư vật lý lớp 11 tiêu biểu tại Hà Nội :

1. Nguyễn Thị Len



Là Giáo viên khoa Vật Lý trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Tôi tốt nghiệp ĐHSP Hà nội năm 2012, chuyên ngành sư phạm Vật lý với điểm tổng kết 7.69. Sau khi ra trường tôi được nhận dạy hợp đồng tại 1 trường THPT công lập ở Tiền Hải - Thái Bình. Sau khi giảng dạy môn Vật Lý ở đó được 2.5 năm, tôi nhận thấy cần phải đi học để nâng cao kiến thức chuyên môn của mình, nên xin nghỉ để học cao học tại trường ĐH Khoa Học Tự Nhiên. Trong quá trình giảng dạy ở trường THPT, tôi không chỉ dạy phụ đạo trên trường, tôi còn dạy kèm các nhóm nhỏ tại nhà môn Vật lý 10,11 và 12. Năm 2014, tôi có dạy 1 nhóm 5 học sinh ôn thi đại học môn Vật lý, kết quả là 4/5 em đỗ đại học. Học kì 2 của năm học 2014-2015, tôi phụ trách gia sư cho 1 học sinh lớp 8 tại Nguyễn Chí Thanh, ban đầu điểm tổng kết lý kì 1 là 4.5 và mất học sinh giỏi, sau 1 thời gian gia sư, em học sinh đó đạt 1 số điểm giỏi trong quá trình kiểm tra, và tổng kết 7.5 kì 2. Một học sinh khác học lớp 11 tại trường Việt -Úc, kết quả tổng kết môn Vật lý cũng trên 8.5. Tôi luôn được học sinh yêu quý vì tính cách hòa đồng và rất nhiệt tình, ngoài việc giảng dạy trên lớp, tôi còn được nhiều học sinh tin tưởng để chia sẻ về những khó khăn trong cuộc sống. Nếu tôi được nhận gia sư, tôi sẽ đưa ra phương pháp dạy phù hợp sau khi tìm hiểu tính cách và lực học của học sinh. Tôi đảm bảo sẽ giúp học sinh tiến bộ trong môn học mà mình đảm nhận. Tôi cũng có kinh nghiệm trong việc ra đề thi đánh giá khả năng học hiểu của học sinh khối THPT, nên sẽ có thể giúp học sinh học được những kiến thức trọng tâm và bớt những kiến thức không cần thiết, giảm áp lực học tập cho học sinh.







 Sinh viên khoa Vật Lý trường ĐH Sư phạm Hà Nội

Sống tại Đh Sư phạm HN, Xuân Thủy, Hà Nội

GS Đỗ Thị Hồng Quyên
Thành tích học tập: Giải Nhì HSG Vật Lý thành phố Hà Nội lớp 12, Giải Ba giải Vật Lý bằng máy tính thành phố Hà Nội lớp 12, Giải Nhất HSG Lý huyện lớp 10, Giải Nhì HSG Lý và Hóa huyện lớp 11.
Sinh viên năm 2 ĐH Sư phạm Hà Nội khoa Vật Lý, điểm kì học gần nhất 3.5/4, điểm Lý 3.5/4 và điểm Phương pháp giáo dục 4/4.
Kinh nghiệm gia sư 2 năm, đã dạy hơn 10 học sinh môn Vật Lý và Hóa, gắn bó với các em lâu dài từ lúc học đến lúc thi xong Đại học hoặc kèm cặp các em thi HSG.
Yêu thích công việc giảng dạy, có tâm huyết với nghề nghiệp, tâm lý, gần gũi với học sinh, có thể chia sẻ nhiều kinh nghiệm học và thi cùng những điều thú vị trong cuộc sống.
Có nhiều tài liệu linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng học sinh
Có phương pháp giảng dạy logic và mới mẻ, giúp học sinh ngày càng yêu thích và hứng thú với môn học hơn, từ đó có động lực học tập và tiến bộ hơn

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly lop 11 tai ha noi để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét