Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

Gia sư Vật Lý tại Tây Hồ

Môn vật lý là môn nghiên cứu những hiện tượng xảy ra trong đời sống. Nên chỉ cần hiểu rõ hiện tượng là có thể hiểu và tìm được hướng giải cho bài toán vật lý. Phần còn lại là áp dụng công thức đã học cùng với những dữ kiện của đề bài, thêm một chút tính toán; học sinh có thể giải bài toán lý một cách dễ dàng. Tuy là một môn học khó nhưng ngày nay vật lý được coi là một môn khoa học cơ bản nhất của khoa học tự nhiên, do vậy không ít phụ huynh đang lo lắng về việc làm sao để con mình học lý cho tốt. 
Gia sư Vật Lý tại Tây Hồ có đội ngũ gia sư uy tín, chất lượng, có kỹ năng sư phạm, chuyên dạy lý cho học sinh THCS và THPT, ôn thi các cấp và đại học.
Với đội ngũ gia sư gồm những Giáo viên Vật Lý hàng đầu, cùng với những sinh viên đến từ các trường đại học uy tín, có thành tích cao trong học tập, chúng tôi tự tin đem đến cho các bạn dịch vụ tốt nhất. Dưới đây là danh sách gia sư tiêu biểu có thể dạy ở khu vực Tây Hồ:

1. Đồng Văn Huynh


Là Sinh viên khoa Cầu đường bộ trường ĐH Giao thông Vận tải

Sống tại Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Xin chào ! 
Mình tên Huynh hiện là sinh viên trường đại học Giao Thông Vận Tải. 
- Xin được giới thiệu sơ lược thành tích học tập của mình : 
+ Trong quá trình học THCS và THPT mình thích học những môn khoa học tự nhiên như Toán, Lý, Hóa và điểm tổng kết các môn luôn trên 8.0 
+ Cấp 3 mình theo khối A và từng được giải nhất học sinh giỏi môn Vật Lý cấp huyện năm lớp 12. Thi đại học được 23đ với điểm các môn Lý 9đ, Toán 7đ, Hóa 7đ. 
+ Trong quá trình học đại học mình đươc 3 học bổng toàn phần và 1 giải nhì nghiên cứu khoa học cấp trường. Và có kỹ năng tin học, soạn thảo văn bản, tạo slide trình chiếu, thuyết minh... 
- Nếu được nhận làm gia sư trước tiên mình hứa sẽ đảm bảo về chất lượng, luôn quan tâm lớp học. Trước mỗi buổi học sẽ có giáo án trước và sẽ kết hợp với các hiện tượng, các câu chuyện trong thực tế để tăng tính hấp dẫn cho buổi học. Mỗi buổi học sẽ có các tờ lý thuyết, bài tập được soạn trước và in ra giấy a4 để học sinh có thể rèn luyện kỹ năng tính toán. 
Xin chân thành cảm ơn !



 Sinh viên khoa Quản trị kinh doanh trường ĐH Ngoại thương

Sống tại Phố Phú Gia, Phú Thượng, Tây Hồ, Hà Nội

Em hiện là viên năm 2 khoa Quản trị kinh doanh, Đại học Ngoại Thương Hà Nội.
- Điểm thi đại học: khối A1 22,5 đ ; khối D 21.75 đ
- Kinh nghiệm: chưa đi dạy gia sư chính thức nhưng kèm tại nhà môn toán + tiếng anh cho em gái thi đỗ cấp 3 Chuyên ngoại ngữ, em trai (lười học, ham chơi, học lực trung bình) thi cấp 3 đạt 7 điểm môn toán
- Thành tích: + lớp 9: HSG cấp tỉnh môn Tiếng anh
+ lớp 11, 12: HSG cấp tỉnh môn Vật lý
- Đối tượng: + học sinh cấp 2 học từ yếu, trung bình, khá môn toán, tiếng anh với mục tiêu nắm chắc kiến thức cơ bản cộng thêm một chút kiến thức nâng cao -> đạt điểm cao trên lớp, thi vào cấp 3
+ ngoài ra: học sinh cấp 3 mọi trình độ (thậm chí chưa biết gì) muốn học tốt tiếng anh, đặc biệt là ngữ pháp -> mục tiêu thi tốt nghiệp thpt quốc gia và xét tuyển đại học (kiến thức để thi đại học môn tiếng anh khó hơn rất rất nhiều so với sách giáo khoa)
- Khác: chưa có kinh nghiệm nhưng em đảm bảo thái độ dạy tích cực, nhiệt tình và quan tâm đến học sinh, thường xuyên trao đổi với phụ huynh về tình hình dạy và học. Ngoài các môn dạy học sinh có thể hỏi về tất cả các môn học khác, em sẽ giúp đỡ hết mức có thể.
- Mong nhận được sự quan tâm từ trung tâm, các phụ huynh và các em học sinh. Em xin cảm ơn!

Mọi người có thể xem thêm dach sách gia su vat ly tai tay ho để có thể tìm được gia sư như ý!

Nếu Quý vị có nhu cầu tìm gia sư Vật Lý, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số 0966.042.043 – 043.999.1881 –  0919.993.132  (24/7) hoặc truy cập website http://giasubaochau.net để chọn gia sư Vật Lý miễn phí và nhanh nhất Hà Nội.
Xin cảm ơn Quý vị đã quan tâm, chúc Quý vị gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!
Gia sư Bảo Châu!

1 nhận xét: